Error
  • JUser: :_load: No se puede cargar usuario con el ID: 63750



รับจำนองบ้านข้อควรระวังกับหลักฐานที่จำต้องใช้ในการรับจำนองบ้าน
ข้อควรระวังพร้อมทั้งเอกสารที่จำเป็นจะต้องใช้ในการรับจำนองบ้านประการที่ 1 หากว่ามอบอำนาจให้บุคคลอื่นไปทำการจำนองแทน จำต้องเขียนใบมอบฉันทะไม่ก็ใบมอบอำนาจให้เด่นชัด ว่าให้ทำการ จำนอง
ข้อควรระวังพร้อมทั้งหลักฐานที่ต้องใช้ในการรับจำนองบ้านอันที่ 2 ผู้รับจำนองทรัพย์สินก็ ต้องติดต่อกับเจ้าของทรัพย์ หรือไม่ก็เจ้าของบ้านโดยตรง
ข้อควรระวังพร้อมด้วยหลักฐานที่ต้องใช้ในการรับจำนองบ้านอย่างที่ 3 ควรตรวจสอบดูที่ดินทรัพย์สินที่จำนอง ว่ามีอยู่ จริงตรงกับโฉนด
ข้อพึงระวังพร้อมกับเอกสารที่จำเป็นจะต้องใช้ในการรับจำนองบ้านข้อที่ 4 กรณีบุคคลธรรมดา โฉนดที่ดิน ตัวจริง (พร้อมสำเนา)
ข้อควรระวังพร้อมทั้งเอกสารที่จำเป็นจะต้องใช้ในการรับจำนองบ้านอย่างที่ 5 กรณีบุคคลธรรมดา สำมะโนครัว ตัวจริง (พร้อมตัวถ่าย)
ข้อพึงระวังพร้อมทั้งเอกสารที่ต้องใช้ในการรับจำนองบ้านข้อที่ 6 หากเป็นบุคคลธรรมดา บัตรประจำตัวประชาชน พร้อมตัวถ่าย
ข้อพึงระวังกับเอกสารที่ต้องใช้ในการรับจำนองบ้านข้อที่ 7 หากเป็นบุคคลธรรมดา ใบเปลี่ยนชื่อตัว-ชื่อสกุล ของจริง (พร้อมสำเนา)
ข้อควรระวังกับเอกสารที่จำต้องใช้ในการรับจำนองบ้านสิ่งที่ 8 หากเป็นบุคคลธรรมดา ทะเบียนสมรสหรือไม่ก็ทะเบียนหย่า ถ้ามี
ข้อพึงระวังพร้อมทั้งเอกสารที่จำเป็นจะต้องใช้ในการรับจำนองบ้านสิ่งที่ 9 หากเป็นบุคคลธรรมดา หนังสือยินยอมให้ทำนิติกรรมของคู่สามีภรรยา
ข้อพึงระวังพร้อมกับหลักฐานที่ต้องใช้ในการรับจำนองบ้านข้อที่ 10 หากเป็นนิติบุคคล ห้างร้าน โฉนดที่ดิน ตัวจริง (พร้อมสำเนา)
ข้อพึงระวังกับหลักฐานที่ต้องใช้ในการรับจำนองบ้านสิ่งที่ 11 กรณีนิติบุคคล ห้างร้าน บัตรประจำตัวประชาชน ของกรรมการผู้มีอำนาจทำการแทนนิติบุคคล ตัวจริง (พร้อมตัวถ่าย)
ข้อพึงระวังพร้อมทั้งหลักฐานที่ต้องใช้ในการรับจำนองบ้านอันที่ 12 กรณีนิติบุคคล ร้านค้า ทะเบียนบ้าน ของกรรมการผู้มีอำนาจทำการแทนนิติบุคคล ตัวจริง (พร้อมตัวถ่าย)
ข้อพึงระวังกับเอกสารที่จำเป็นต้องใช้ในการรับจำนองบ้านข้อที่ 13 กรณีนิติบุคคล ร้านค้า หนังสือประกันการตีทะเบียนเป็นนิติบุคคล

Síguenos en: